DREAMCATCHER >> DREAMCATCHER ĐẸP NHẤT DỄ THƯƠNG NHẤT

  • DREAMCATCHER ĐẸP NHẤT DỄ THƯƠNG NHẤT

  • Giá:
    30,000 đ
  • Chiếc dreamcatcher này mang ý nghĩa thật tuyệt vời và được gọi "bùa bắt giấc mơ" đấy! Nếu bạn là người tinh tế, chắc hẳn bạn sẽ muốn gửi sự quan tâm đến trong giấc ngủ của những người thân yêu của bạn đúng không nào. Đây là một món handmade cực kỳ độc đáo và ý nghĩa mà các bạn không thể bỏ qua đâu.
  • Số lượng:

Bắt đầu nổi sóng từ năm 2013 nhưng đến nay dreamcatcher vẫn chưa hề giảm nhiệt. Chắc các bạn sẽ thắc mắc tại sao những chiếc bùa bắt giấc mơ này lại làm mưa làm gió trên thị trường handmade lâu đến vậy nhưng vẫn được đông đảo bạn trẻ đón nhận đúng không? Cùng Qùa tặng Handmade shop tìm ra nguyên nhân của hiện tượng này nhé!

Trước tiên phải kể đến ý nghĩa của dreamcatcher. Chiếc dreamcatcher này mang ý nghĩa thật tuyệt vời. Đó là bùa bắt giấc mơ – theo quan niệm của một số bộ tộc người da đỏ. Giấc mơ xấu bị chặn lại để giấc mơ đẹp đi vào giấc ngủ êm đềm. Ai mà không muốn có giấc ngủ ngon sau một ngày làm việc mệt mỏi đúng không nào? Dreamcatcher luôn được quan tâm cũng nhờ ý nghĩa này.

dreamcatcher đẹp
Chủ shop Qùa Tặng Handmade bên những chiếc Dreamcatcher đẹp

Một điều nữa không thể bỏ qua khi nhắc đến sự thu hút của dreamcatcher chính là kiểu dáng của chúng rất bắt mắt. Lưới bắt giấc mơ được làm từ các loại dây, hạt và lông vũ. Chúng gây tò mò cho người nhìn bởi các sợi lông mềm mại, màu sắc sặc sỡ. Các mẫu dreamcatcher đẹp lung linh còn thể hiện ở vòng lưới. Lưới dreamcatcher làm từ dây cói, dây cotton và được tết theo các kiểu khác nhau như: lưới mạng nhện, lưới hoa sen, lưới hình bán nguyệt,… Mỗi kiểu lưới có vẻ đẹp riêng.

dreamcatcher đẹp
Dreamcatcher dễ làm

Tùy theo sở thích mà chọn mẫu dreamcatcher hiện đại hay truyền thống. Vẻ  đẹp truyền thống của vòng bắt giấc mơ thể hiện ở màu sắc. Thường thì các màu sẫm : nâu, đen, xanh lam rất được yêu thích. Lông vũ được chọn ở loại này cũng là loại lông một cọng chứ không phải lông tua như dreacatcher cách điệu. Hiện nay mẫu dramcatcher được nhiều bạn trẻ lựa chọn lại là những mẫu màu sắc đa dạng và vòng lưới đã được biến tấu.

dreamcatcher đẹp
Dreamcatcher đơn giản

Ngoài ra, cũng thật là thiếu sót khi không nhắc đến cầu nối đưa hình mẫu dreamcatcher đến với đông đảo các teen Việt Nam  là bộ phim The Heirs. Dòng phim hình tượng với dàn diễn viên nam thanh nữ tú đã vô tình có tác động mạnh mẽ  đến hình ảnh chiếc dreamcactcher trong mắt người xem. Và bộ phim này cũng khơi mào cho sự phát triển rầm rộ của dreamcatcher sau này.
 

dreamcatcher đẹp

Dream Catcher trong phim The Heirs (Người Thừa Kế)

Hiện nay,  shop dreamcatcher xuất hiện rất nhiều trên thị trường. Không khó để bạn trả lời câu hỏi: “mua dreamcatcher ở đâu?”. Và hơn thế nữa, nguyên liệu để làm vòng bắt giấc mơ cũng không quá khó để kiếm. Ghé thăm các shop nguyên liệu handmade để tìm quà tặng dreamcatcher như ý nha bạn.

Gía tham khảo tại Qùa Tặng Handmade shop

Dreamcatcher có đường kính:

4cm – 40k                         9cm – 80k

5cm – 45k                        10cm – 90k

6cm – 50k                        11cm – 100k

7cm – 60k                        16 cm – 150k

8cm – 70k                        20cm – 190k

Dream Catcher có thêm 3 vòng nhỏ: giá từ 170k đến 230k

Dưới đây shop tổng hợp một số mẫu Dream catcher đẹp nhất dễ thương nhất để các bạn có thể lựa chọn (Có thể thay đổi màu khung, lông, hạt... theo ý thích của bạn)

Mẫu DRD1: dreamcatcher màu hồng (mạng nhện)

TÊN: PHẤN HỒNG

_ Hạt gỗ hình bông hoa màu hồng có in hoa văn trái tim xinh xắn.

_Lông vũ dạng xù, màu hồng đậm nổi bật, bên trên đính hạt nhựa tròn màu hồng cùng tông tạo sự hài hoà cho chiếc dreamcatcher Phấn Hồng nữ tính này.

_ Thíêt kế khung và dây mạng với màu hồng phấn tươi tắn, lứơi đan theo dạng mạng nhện mới lạ, với trung tâm là hạt gỗ hoa mai làm điểm nhấn, tạo nét đáng yêu và duyên dáng, thích hợp cho các bạn nữ yêu thích sắc hồng dễ thương.

dreamcatcher đẹp
Dreamcatcher màu phấn hồng dễ thương

 

Mẫu DRD2: dreamcatcher mạng nhện màu vàng

TÊN: MẶT TRỜI

_ Hạt gỗ màu vàng hoa văn ngộ nghĩnh.

_ Lông vũ dạng xù, pha trộn hai màu vàng, nâu cá tính, bên trên đính hạt gỗ tròn chấm bi và hạt gỗ ngôi sao xinh xắn.

_ Thiết kế khung với màu vàng tươi, dây màu nâu đựoc mắc theo dạng mạng nhện, với trung tâm là hạt gỗ tròn màu vàng làm điểm nhấn, như ánh mặt trời rực rỡ và ấn tượng, thích hợp với những bạn có cá tính và sôi nổi.

dreamcatcher đẹp
Dreamcatcher mạn nhện màu vàng

 

Mẫu DRD3: dreamcatcher trong phim những người thừa kế

Tên:      THE HEIRS

_ Lấy ý tưỏng từ hình mẫu chiếc dreamcatcher trong phim The Heirs.

_Lông vũ dạng xù màu tím, màu sắc nhẹ nhàng thanh thoát.

_ Thêm phụ kiện dây ren hoa tím quyến rũ, cưòm và các mảnh xà cừ xinh xắn.

_ Thiết kế khung với chất liệu dây da màu vàng  nhạt, bên trong mắc dây dạng tháp ngựơc màu xanh ngọc, ở giữa là mảnh xà cừ tạo điểm nhấn. Mẫu dreamcatcher này như một lời chúc ngọt ngào ý nghĩa, sẽ mang lại may mắn cho ngưòi sở hữu.

dreamcatcher đẹp

 
Dream Catcher trong phim The Heirs (Người Thừa Kế)

 

Mẫu DRD4: dreamcatcher màu tím

Tên :   CHUNG THỦY

_ 5 hạt gỗ tròn màu vàng, 6 hạt cưòm ánh kim loại.

_ Lông vũ dạng xù, pha trộn hai màu tím, trắng lãng mạn, bên trên đính hạt gỗ tròn chấm bi ngộ nghĩnh và hạt gỗ hình hoa đáng yêu.

_ Thiết kế khung với màu tím đậm, bên trong mắc dây dạng hoa sen màu tím violet nhẹ nhàng, với các phụ kiện điểm xuyến như nhuỵ hoa vô cùng duyên dáng. Tông màu chủ đạo là màu tím, màu sắc tượng trưng cho tình yêu thanh cao và chung thuỷ, cũng là thông điệp mà shop muốn gửi gắm qua mẫu thiết kế này.

dreamcatcher đẹp

Dreamcatcher màu tím

 

Mẫu DRD5: dreamcatcher trái tim

Tên :     TÌNH YÊU

_ Lông vũ dạng thẳng tự nhiên màu hồng, đựoc kết theo 3 tầng tuyệt đẹp, và trang trí thêm bởi hạt cườm cùng tông màu làm điểm nhấn đáng yêu.

_ Đây là mẫu dreamcatcher tình yêu đặc biệt, đuợc thiết kế với khung hình trái tim độc đáo, lấy tông màu hồng chủ đạo, mang lại cảm giác lãng mạn tinh tế lại nhẹ nhàng, cực thích hợp để làm quà tặng cho “ngưòi ấy” đó!

dreamcatcher đẹp

Chiếc dreamcatcher độc đáo
 
 

DA5: QUÍ PHÁI
- Hạt gỗ màu trắng kem và màu đỏ nổi bật trên nền đen tạo cảm giác về một chiếc vòng bắt giấc mơ quí phái và đầy bí ẩn. Chiếc dreamcatcher này có nét gì đó vô cùng cầu kỳ và điệu đà nhưng cũng không kém phần tinh tế.

dreamcatcher đẹp


Mẫu DRD7: Dreamcatcher vòng trắng, lưới màu xanh da trời nhẹ nhàng

Tên:  THIÊN THANH

_ Mẫu dreamcatcher 2 vòng đặc biệt.

_ Lông vũ dạng xù màu trắng và xanh pha trộn, tạo cảm giác bồng bềnh như những đám mây trên bầu trời xanh, kết hợp cùng với hạt gỗ nhiều màu ấn tựơng.

_Với thiết kế khung màu trắng tinh khôi thanh thoát, dây màu xanh thiên thanh nhẹ nhàng mắc mạng hình cánh hoa ở bên trong vòng, ở trung tâm vòng lớn là hạt cưòm làm điểm nhấn, ở tâm vòng tròn nhỏ là mặt giả cổ hình trái tim có khắc dòng chữ : “made with love”, như một lời thông điệp ý nghĩa đến ngưòi sở hữu.

_ Thiên Thanh vừa có nghĩa là màu xanh thiên thanh, cũng vừa có nghĩa là trời xanh, bầu trời cao trong xanh với những gợn mây nhẹ nhàng, tạo cảm hứng cho shop tạo ra mẫu dreamcatcher đặc biệt này.

dreamcatcher đẹp
Dreamcatcher được nhiều bạn trẻ yêu thích

 

Mẫu DRD8: dreamcatcher mặt trăng màu hồng, dream catcher mặt trăng màu tím, dreamcatcher mặt trăng màu xanh lá cây

Tên : TRĂNG KHUYẾT

_ Lông vũ dạng xù đính hạt gỗ tròn trang trí, như các áng mây nhẹ nhàng trên bầu trời.

_ Dreamcatcher hình mặt trăng- trăng khuyết là một kiểu dreamcatcher mới của shop. Dây lưới không mạng theo các kiểu truỳên thống, mà được mạng theo hình trăng khuyết lạ mắt, điểm xuyết trang trí các hạt cườm trong suốt như ánh trăng, tạo vẻ đẹp lung linh cho các dreamcatcher này.

_ Với  thiết kế này, vòng tròn bên ngoài tượng trưng cho mặt trời, bao bọc lấy vầng trăng khuyết bên trong, là sự phối hợp hài hoà giữa nhật và nguyệt, mang lại ý nghĩa tốt lành và bình an.

_ Màu sắc có thể linh hoạt thay đổi tuỳ ý thích.
 

dreamcatcher đẹp


 

dreamcatcher đẹp


 

dreamcatcher đẹp

 
Dreamcatcher hình mặt trăng độc đáo

 

Mẫu DRD9: 

Tên :   TINH TÚ

_ Lông vũ dạng xù kết hợp với hạt gỗ nhiều màu sắc và hình dáng ngộ nghĩnh.

_ Thiết kế vòng tròn, dây lưới màu trắng hoặc đỏ mạng hình cánh hoa truỳên thống, trang trí kết cườm nhỏ theo hình xoắn dần vào trung tâm, như các vì tinh  tú trong các chòm sao huyền ảo. Chiếc dreamcatcher này sẽ mang đến cho bạn những giấc mơ đẹp cùng những vì tinh tú bao la trong vũ trụ, mang lại điều tốt lành và may mắn cho mọi người.

 

dreamcatcher đẹp

 

 

Mẫu DRD10: dreamcatcher màu đỏ rực rỡ

dreamcatcher đẹp
Chiếc bùa ngủ ngon màu đỏ vô cùng rực rỡ

Tên: MỘC MẠC

_ Lông vũ dạng xù đính hạt gỗ tròn chấm bi ngộ nghĩnh.

_ Thiết kế vòng tròn quấn dây da đơn giản, lưới mạng truyền thống  cùng tông màu hoặc màu xanh lá nổi bật, bên trên có thể kết thêm hạt cườm tạo sự tinh tế lạ mắt.

_ Mộc mạc đúng như tên gọi của nó, thích hợp với những bạn ưa thích sự đơn giản tinh tế, không cần quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp tự nhiên.

dreamcatcher đẹp
 

Mẫu DRD11: 

Tên:   ĐẠI BÀNG

_ Lông vũ dạng thẳng tự nhiên, màu đỏ và đen như cánh đại bàng uy vũ. Bên trên đính hai hạt gỗ trònkem và nâu, kết liền với khung tròn tạo cảm giác mạnh mẽ và bền vững.
_ Thíết kế khung tròn quấn dây da màu đen, lứơi mạng hình cánh hoa truỳên thống bằng dây trắng. Mẫu dreamcatcher này sẽ phù hợp với các bạn có cá tính mạnh mẽ, yêu thích sự đơn giản nhưng tinh tế của tông màu đen huyền bí.

dreamcatcher đẹp
Dreamcatcher độc đáo

 

Mẫu DRD12:

Tên: CHIM CÚ


-Hình ảnh đầu tiên xuất hiện trong suy nghĩ của bạn khi bắt gặp vòng dream này là gì? Có phải là đôi mắt của chú cú mèo? 
-Vòng dream này là sự kết hợp tài tình giữa màu tím huyền bí và kiểu dáng độc đáo có một không hai. Màu hồng của lông vũ thật hài hòa khi đi kèm với màu tím của dây đan và hạt gỗ. Hạt gỗ xanh ngọc bích giữa vòng lưới là điểm nhấn tuyệt vời. Nó giống như đôi mắt sắc bén của chú cú mèo.

 
 
dreamcatcher đẹp

 
Bùa ngủ ngon độc đáo

Mẫu DRD13:

dreamcatcher đẹp
Dreamcatcher giúp bạn có giấc ngủ ngon

DRD14: PHONG LINH

-Có thể nói đây là cách kết hợp sáng tạo nhất giữa dreamcatcher và chuông gió. Một tổng thể quá hài hòa từ màu sắc đến phụ kiện trang trí đi kèm. 
-Màu trắng kết hợp với những chiếc lông vũ màu nâu, mỗi cơn gió đi qua chiếc chuông nhỏ lại kêu “leng keng” tạo cảm giác bí ẩn khó cưỡng. Mọi thứ cứ tự nhiên vậy thôi mà khiến chúng ta không thể rời mắt khỏi chiếc bùa bắt giấc mơ

dreamcatcher đẹp
Chiếc chuông gió độc đáo

DRD15

dreamcatcher đẹp
Bùa ngủ ngon

DRD16

Dreamcatcher

DRD17:

dreamcatcher đẹp
Dreamcatcher món quà ý nghĩa để tặng người yêu

CAM KẾT
Hoàn tiền nếu bạn không hài lòng

Bạn có gì thắc mắc, đừng ngại hãy gửi câu hỏi để chúng tôi giải đáp cho bạn. 
Hãy nhấp chuột/click vào đây để đặt câu hỏi bạn nhé:

 

 
Đăng ký đặt câu hỏi về đồ handmade
                                                               Bạn nhấp chuột/click vào đây để đặt hàng ngay:
đặt hàng handmade
 
 

================================

Hotline: 0983.60.40.97(Zalo) hoặc 0936.697.570 (Thu Hương) hoặc 0937.819.499 (cô Thủy)
Địa chỉ: 637/13/7 Quang Trung, P11. Q. Gò Vấp, TP HCM
Fanpage 1: https://www.facebook.com/vtshop87/
Fanpage 2:
 https://www.facebook.com/quahandmade1
F
acebook cá nhân: https://www.facebook.com/nguyenthithuhuongvn

Fanpage shop thời trang: https://www.facebook.com/pinkhandy
Email: hoanganh240887@gmail.com

Để lại comment

Sản phẩm bán chạy

Tin tức

Video

Facebook

Thống kê truy cập

Khách online: 19

Truy cập hôm nay: 891

Truy cập hôm qua: 699

Lượt truy cập: 53,055

Sản phẩm tiêu biểu

Vải nỉ handmade vải dạ mua ở đâu giá rẻ đẹp chất lượng

Vải nỉ handmade vải dạ mua ở đâu giá rẻ đẹp chất lượng

Vải nỉ handmade vải dạ mua ở đâu giá rẻ đẹp chất lượng

Vải nỉ handmade vải dạ mua ở đâu giá rẻ đẹp chất lượng

Xem chi tiết
Dreamcatcher handmade Pinky Shop màu đỏ trang trí nhà cửa xinh lung linh - Mã DRD45

Dreamcatcher handmade Pinky Shop màu đỏ trang trí nhà cửa xinh lung linh - Mã DRD45

Dreamcatcher handmade Pinky Shop màu đỏ trang trí nhà cửa xinh lung linh - Mã DRD45

Dreamcatcher handmade Pinky Shop màu đỏ trang trí nhà cửa xinh lung linh - Mã DRD45

Xem chi tiết
Kẹp tóc mái trơn, kẹp tóc mái hàn quốc, kẹp tóc mái dễ thương cho nữ nhiều màu bằng sắt giá rẻ, chất

Kẹp tóc mái trơn, kẹp tóc mái hàn quốc, kẹp tóc mái dễ thương cho nữ nhiều màu bằng sắt giá rẻ, chất

Kẹp tóc mái trơn, kẹp tóc mái hàn quốc, kẹp tóc mái dễ thương cho nữ nhiều màu bằng sắt giá rẻ, chất

Kẹp tóc mái trơn, kẹp tóc mái hàn quốc, kẹp tóc mái dễ thương cho nữ nhiều màu bằng sắt giá rẻ, chất

Xem chi tiết
Kẹp mỏ vịt, kẹp mái, kẹp tóc mỏ vịt màu trắng trơn 7cm bằng sắt đẹp mã KMVSTT5

Kẹp mỏ vịt, kẹp mái, kẹp tóc mỏ vịt màu trắng trơn 7cm bằng sắt đẹp mã KMVSTT5

Kẹp mỏ vịt, kẹp mái, kẹp tóc mỏ vịt màu trắng trơn 7cm bằng sắt đẹp mã KMVSTT5

Kẹp mỏ vịt, kẹp mái, kẹp tóc mỏ vịt màu trắng trơn 7cm bằng sắt đẹp mã KMVSTT5

Xem chi tiết
Kẹp tóc mái trơn, kẹp tóc mái bẻ gập, kẹp tóc mái dễ thương cho nữ nhiều màu bằng sắt giá rẻ, chất l

Kẹp tóc mái trơn, kẹp tóc mái bẻ gập, kẹp tóc mái dễ thương cho nữ nhiều màu bằng sắt giá rẻ, chất l

Kẹp tóc mái trơn, kẹp tóc mái bẻ gập, kẹp tóc mái dễ thương cho nữ nhiều màu bằng sắt giá rẻ, chất l

Kẹp tóc mái trơn, kẹp tóc mái bẻ gập, kẹp tóc mái dễ thương cho nữ nhiều màu bằng sắt giá rẻ, chất l

Xem chi tiết
Kẹp Mỏ Vịt, Kẹp Mái, Kẹp Tóc Mỏ Vịt Màu Đen Trơn  7cm Bằng Sắt Đẹp Mã KMVSD7

Kẹp Mỏ Vịt, Kẹp Mái, Kẹp Tóc Mỏ Vịt Màu Đen Trơn 7cm Bằng Sắt Đẹp Mã KMVSD7

Kẹp Mỏ Vịt, Kẹp Mái, Kẹp Tóc Mỏ Vịt Màu Đen Trơn  7cm Bằng Sắt Đẹp Mã KMVSD7

Kẹp Mỏ Vịt, Kẹp Mái, Kẹp Tóc Mỏ Vịt Màu Đen Trơn 7cm Bằng Sắt Đẹp Mã KMVSD7

Xem chi tiết
0983.60.40.97